Giải pháp chi phí hợp lý khi thiết kế thi công biệt thự 2 tầng.

Biệt thự 2 tầng là một mẫu thiết kế mang những đặc điểm nổi bật đang là xu hướng hấp dẫn cho những năm gần đây. Hãy cùng Nội thất Zeny Decor tìm hiểu về nó trong bài viết sau.

1. Biệt thự vườn 2 tầng hiện đại có những đặc điểm chung gì?

- Đây là một mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản. Yếu tố đơn giản là điều khác biệt dễ thấy nhất của biệt thự hiện đại. Những đường nét, họa thiết, nội thất đều được thiết kế, lựa chọn dựa trên chỉ tiêu này. 

- Nhưng bạn đừng hiểu nhầm đơn giản không phải là sơ sài đơn điệu, mà nó phải đảm bảo được sự sang trọng, hiện đại, tiện nghi cho căn biệt thự 2 tầng đẹp

- Không gian nội thất ngoại thất phải hài hòa với nhau bằng những ô cửa sổ và cửa chính lớn, ban công rộng, thoáng đãng.

- Một số không gian lạ được sử dụng là: lệch cột, thông tầng… tạo nên sự hiện đại, trẻ trung cho căn biệt thự. 

- Hạn chế tối đa việc phân chia không gian. Tích hợp không gian nội thất phòng bếp, phòng ăn, phòng khách… nhằm tạo ra không gian rộng mở, thông thoáng và gần gũi. 

2. Chi phí thiết kế thi công hợp lý

- Do thiết kế đơn giản hiện đại nên giá thành, chi phí khi thiết kế thi công mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này khá là mềm dẻo. Nó phù hợp với những cặp đôi trẻ mới cưới, hay với những chủ nhân có nguồn tài chính không quá mạnh. 

- Bạn nên lựa chọn mọi thứ một cách thật cẩn thận giúp không ảnh hưởng nhiều đến chi phí mà bạn đã chuẩn bị.

3. Những yếu tố bạn quan tâm khi lựa chọn nhà thiết kế thi công tin cậy. 

- Hồ sơ năng lực của công ty: công ty đã thành lập lâu, hoạt động trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành thiết kế nội thất sẽ góp phần chứng tỏ kinh nghiệm của mình trên lĩnh vực này.

- Công ty thiết kế thi công nội thất có bề dày lịch sử trong ngành. Những thành tự mà công ty đạt được.

- Sự phản hồi của khách hàng đối với công ty đó.

- Ngoài ra bạn cần quan tâm đến dịch vụ mà họ cung cấp, chính sách của công ty, đội ngũ nhân viên có chuyên nghiệp hay không?

- Báo giá của công ty có rõ ràng, hợp lý hay không?  

Khi bạn muốn có được một mẫu biêt thự 2 tầng đẹp nhất, đẹp như ý muốn. Bạn phải quan tâm, kết hợp đến nhiều yếu tố. không chỉ cần một bản thiết kế đẹp là có thể có được một căn nhà đẹp. Mà bạn còn phải quan tâm đến chi phí, nhà thi công… đây cũng là yếu tố hết sức quan trọng. Bạn hãy tìm đến nhà thiết kế thi công uy tín, tin cậy để giúp bạn thực hiện được ước mơ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp hiện đại

Biệt thự vườn 1 tầng Củ Chi TP HCM