Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp hiện đại

     Từ trước đến nay nhiều người vẫn nghĩ rằng muốn xây dựng một biệt thự vườn 1 tầng thì phải có diện tích đất rộng, bằng phẳng là đủ. Tuy nhiên muốn có được một ngôi biệt thự vườn đẹp cần có sự hội tụ của nhiều yếu tố.


     Vì vậy khi muốn xây dựng biệt thự vườn nói chung và biệt thự vườn 1 tầng nói riêng bạn cần lưu ý một số vấn đề:
     - Xác định rõ mục đích sử dụng biệt thự vườn trước khi thiết kế. Biệt thự vườn cần đáp ứng được các yếu tố gần gũi với thiên nhiên, thoáng mát, yên tĩnh để người thân trong gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng. Ngoài sân vườn phải bố trí tiểu cảnh, cây xanh, hồ cá, hồ bơi, xích đu…để đảm bảo những mục đích trên.
     - Một biệt thự vườn không chỉ cần diện tích đất rộng là đủ mà các chi tiết của nó phải hài hòa với nhau. Cần tính toán diện tích cho hợp lý giữa ngôi nhà và sân vườn. Tránh trường hợp xây nhà quá đẹp, dành diện tích cho sân vườn quá lớn mà không hề sử dụng và ngược lại. Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn thiết kế: biệt thự vườn 2 tầng, biệt thự vườn 1 tầng 3 phòng ngủ
     - Phong thủy cũng là yếu tố quan trọng, quyết định sự thịnh suy của căn nhà và cả gia chủ. Yếu tố phong thủy bao gồm: hướng nhà, phong thủy căn nhà, nội thất phòng ngủ phải hợp với mệnh, tuổi của gia chủ.
     - Việc bố trí không gian sân vườn. Sân vườn là yếu tố không thể không nói đến đối với biệt thự sân vườn. Tùy vào tuổi của chủ nhà, và mục đích sử dụng mà không gian sân vườn phải được thiết kế theo đúng phong thủy. Cách lựa chọn loại cây, cách sắp xếp chúng trong không gian sao cho hòa hợp với ngôi nhà.
     - Việc lựa chọn phong cách thiết kế cho biệt thự vườn một cách hợp lý là yếu tố quyết định đến giá trị của căn nhà. Tùy vào tính cách, sở thích của gia chủ mà có nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Chọn biệt thự vườn 1 tầng phong cách Châu Âu, phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Gia chủ cũng có thể chọn mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng mái thái,…


     Đối với biệt thự vườn 1 tầng khi xây dựng gia chủ cũng phải lưu ý những vấn đề trên. Đối với biệt thự vườn 1 tầng thì màu sắc chủ đạo không nên vượt quá 2 màu nhưng phải đảm bảo sự hài hòa, thanh tao cho căn nhà đây là nguyên tắc trong thiết kế mà bạn phải nắm. Tùy vào mục đích sử dụng của gia chủ, số thành viên trong gia đình mà các nhà thiết kế công năng của ngôi nhà sao phù hợp. 
     Đối mặt với tình trạng môi trường khí hậu hiện nay, việc được sống trong một không gian thoáng đãng, tràn đầy sức sống là niềm ao ước của rất nhiều người. Biệt thự vườn 1 tầng sẽ chính là nơi để gia đình bạn cùng nhau thư giãn, thỏa mái, lấy lại sức sống cho một ngày làm việc mệt. Hi vọng những thông tin Nội thất Zeny Decor cung cấp sẽ giúp các bạn đưa ra quyết định hoàn hoản cho chính mình!  

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giải pháp chi phí hợp lý khi thiết kế thi công biệt thự 2 tầng.

Biệt thự vườn 1 tầng Củ Chi TP HCM